• Liên hệ hợp tác (+84) 0966.828.520

Thẻ ‘Be The Sky’ dành riêng cho fan Sơn Tùng M-TP

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) hợp tác ca sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky. Đây là thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam kết hợp trực tiếp với các hoạt động của một người nổi tiếng.

Là ngân hàng dẫn đầu trong chuyển đổi số và sáng tạo, MB luôn gây bất ngờ khi liên tục ra mắt thị trường những sản phẩm thẻ gắn liền với nhu cầu và phong cách sống của giới trẻ. Mới đây, MB “gây sốt” khi tung ra sản phẩm độc đáo Be The Sky - kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng này với Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB. 

Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fan “Sky” của Sơn Tùng M-TP, thẻ Be The Sky không chỉ là một sản phẩm tài chính, mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc - công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.

20240119_kd1FBuON.jpeg

Be The Sky nằm trong bộ sưu tập “MB Hi Collection” - dòng thẻ đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng.

Thẻ MB Hi Collection nâng cao yếu tố bảo mật thông tin của khách hàng, tránh việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí “bảo mật” và “an toàn” được đề cao trong thế hệ người tiêu dùng gen Z. Đặc biệt, thẻ MB Hi Collection còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip, thuận tiện cho người dùng.

Sở hữu Be The Sky - thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thẻ membership fandom, khách hàng MB có cơ hội nhận được những món quà tặng sáng tạo, cũng như được tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và 3 phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron. Mỗi loại mang một phong cách thiết kế và ý nghĩa riêng.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Và rất cám ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể biến những điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án mang tên “Be The Sky””.

Đại diện MB khẳng định, Be The Sky là sản phẩm chủ lực trong kế hoạch phát triển của nhà băng trong năm 2024: “Đây không chỉ là bước tiến trong chiến lược mở rộng của MB mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng trước kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm 2024”.

Đồng hành cùng MB trong dự án quan trọng này là tổ chức thẻ JCB - thương hiệu thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản. Đại diện JCB bày tỏ: “Hợp tác với MB và ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong dự án Be The Sky là cơ hội để mở rộng ảnh hưởng của JCB tại Việt Nam. Với định hướng lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, JCB sẽ mang lại sản phẩm tài chính đột phá, hấp dẫn cho thế hệ khách hàng trẻ”.

Năm 2024, MB đánh dấu một cột mốc quan trọng khi kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển. MB còn khởi đầu cho năm đáng nhớ này bằng quyết định chiến lược khi hợp tác với ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt, mở ra một chương mới đầy triển vọng và sáng tạo.

Với vị thế của một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu, MB đã tạo dựng được sự uy tín về chất lượng, dịch vụ với người tiêu dùng Việt. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến như: big data, trí tuệ nhân tạo (AI) và deep learning; MB Bank đã ghi nhận những thành tựu đáng kể trong việc chuyển đổi và cải tiến dịch vụ ngân hàng số. Sự chú trọng vào đổi mới, cá nhân hóa sản phẩm đã giúp MB đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong doanh thu và lợi nhuận, thu hút một lượng lớn khách hàng, đặc biệt là thế hệ gen Z.

 

 

 

Cùng chuyên mục
10 Ý tưởng đột phá sẽ thay đổi thế giới năm 2025, đọc ngay tìm ý tưởng thôi
Những thay đổi lớn đã âm thầm diễn ra trong nhiều năm qua, đến mức khó nhận ra đâu là xu hướng sắp bùng nổ và đâu chỉ là dư âm. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất định, năm 2024 được dự đoán là cột mốc quan trọng đối với khu vực Đông Nam Á.
14 Thg 01 2025 199 Lượt xem
Google ra mắt công cụ tích hợp AI dành riêng cho lĩnh vực y tế
Vertex AI Search của Google Cloud được tích hợp trí tuệ nhân tạo sẽ cho phép các bác sĩ tìm kiếm thông tin từ các ghi chú lâm sàng, tài liệu y tế, hồ sơ bệnh án đã được quét hoặc số hóa.
15 Thg 12 2023 75 Lượt xem
Zalo ra tính năng mới "Zalo Video"
Cũng không thể ngó lơ. Nếu Facebook có reels, Youtube có Short,....Thì mới đây, Zalo vừa có động thái thay đổi hệ sinh thái bằng cách tích hợp tính năng Zalo video trên App của mình để có thể giúp người dùng xem được những video ngắn như của tiktok. 
15 Thg 12 2023 75 Lượt xem
Hyundai Palisade 2023
Hyundai ra mắt Palisade cho thị trường Việt Nam ngày 15/9. Palisade là mẫu SUV 3 hàng ghế lớn và đắt nhất của Hyundai, cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm như Ford Explorer, Volkswagen Teramont. Palisade bổ sung thêm dòng sản phẩm xe gầm cao của Hyundai, bên cạnh Santa Fe, Tucson.
19 Thg 11 2023 59 Lượt xem
MMO là gì? Cách giới trẻ tạo thu nhập khủng từ Make Money Online
Kiếm tiền Online MMO là một trong những phương thức kiếm tiền được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Mặc dù vậy, có rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về phương thức kiếm tiền này. Vậy kiếm tiền MMO là gì, đây có phải xu hướng kiếm tiền năm 2023 hay không?
01 Thg 04 2023 72 Lượt xem
Hyundai Elantra 2024 giá quy đổi 360 triệu đồng: Nâng cấp nhiều thế này thì K3, Civic phải dè chừng, về Việt Nam là chuyện sớm muộn
Bản nâng cấp facelift của Hyundai Elantra có nhiều thay đổi nhưng khó nhận ra bằng mắt thường nếu không để ý kỹ. Hyundai Elantra thế hệ mới ra mắt hồi tháng 10/2022 ở Việt Nam thì bản facelift đã vừa trình làng ở Hàn Quốc. Mẫu xe này có tên gọi Avante ở quê nhà.
15 Thg 03 2023 61 Lượt xem
Zalo

Về đầu trang